Thông tin liên hệ

Slogan: Đừng Vì Con Gà Mà Ta Đến Với Nhau Và Cũng Đừng Vì Con Gà Mà Ta Xa Nhau.

Vì danh tiếng + lợi ích lâu dài mãi trường tồn :
1.Rõ ràng và chân thực là điều cần thiết . Luôn trung thực và khiêm tốn là điều bắt buộc .
2.Hãy để khách hàng tự quyết định và chịu trách nhiệm dưới tầm nhìn của họ.
3.Tất cả mọi con gà giao lưu đều phải có Video clip .
4.
Trại Vân Phong: Phone: 0975.075.214 - Zalo: 0975.075.214- Facebook: Trai Ga Van Phong
-----------------------------------------------------------------
Xem thêm các video vần xổ của trại ở đây

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Tía chân vàng tại trường Làng

Tình trạng : đã bán
---------------------------------------
Hôm chủ nhật rồi là trận thư hùng của tía chân vàng tại trường làng . 

Tía chân vàng : 11 tháng 
Lối: mang lên mang xuống . Sở trường đá sỏ ngang. 

Ra ngoài đi vệ sinh xong vào lại ghi lại đc giây phút này.... 





Đối thủ : dòng ôm đấm chuyên nghiệp và ko hề biết đá sỏ ngang .
Gà mình sỏ trường đòn ngang + lối mang lên đá ngang chật mang xuống vô dĩa đánh trong .
Kinh nghiệm : Gà ôm đấm ko biết đá đòn ngang sẽ thua gà kèo cột hai bên đá đc đòn ngang , hoặc mang lên mang xuống + đá đc đòn ngang .
Nếu ôm đấm + chụi lườn đá dĩa ( hoặc đá mã kị) thì may ra có thể ngang sức ngang tài .
Khi cáp gà: Nếu gà mình là ôm đấm chuyên nghiệp hoặc loại vào vai ra mé thì ko nên cáp với gà có vai hơn . Nên cáp với gà thấp vai hoặc = vai may a có đường ăn .
Nếu gặp gà con vai hơn thì chạy , hoặc có thể đá nếu gà mình có lối đá ôm đấm + đá dĩa hoặc mã kị....

Ở trường hợp trên : gà mình cao vai hơn gà bạn , gà mình đá đc đòn ngang + chân xoay gà mình nhanh hơn .
Gà bạn chân xoay chậm hơn nên đá ko đc đòn ngang .Chỉ dùng đc đòn đấ bấu đấm......Nhưng ra mé gà bạn lại chậm hơn nên vẫn thua khi ra tranh mé .

Kèo vào thì bị dính đòn sỏ sang +chân siết của gà mình .

Kết quả: hai hồ sạch sẽ , gà bạn gãy cần cổ nằm tại chỗ .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét